- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

* PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH:

- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của yaber.vn để yêu cầu thực hiện việc này.

- Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên cập nhật giữ liệu về thông tin cá nhân bảo đảm chính xác, kịp thời.

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của yaber.vn.  Khi tiếp nhận những phản hồi này yaber.vn sẽ xác nhận lại thông tin, chúng tôi sẽ có trách nhiệm trả lời lý do và khắc phục vấn đề về bảo mật lại thông tin cho khách hàng.

  • Email: longnguyen.distribution@gmail.com
  • Điện thoại: 0969 169 576