1. Trường hợp được bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng và hội đủ các điều kiện sau:
- Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
- Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Công nghệ Long Nguyên
- Tem và phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Máy, thiết bị chưa bị tháo rời.
- Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
- Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng và của công ty.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, thay đổi thiết kế, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
- Các phụ tùng, linh kiện không thuộc diện bảo hành.
- Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không thuộc phạm vi bảo hành.
3. Phương thức thực hiện bảo hành
- Tất cả các sản phẩm khách hàng cần bảo hành phải vận chuyển đến địa chỉ trung tâm bảo hành. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu sản phẩm có thể xử lý ngay chúng tôi hỗ trợ trực tiếp cho Khách hàng.
- Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có) và chi phí chuyển trả hàng cho khách hàng (nếu có).
- Chúng tôi sẽ kiểm tra và thực hiện thay mới hoàn toàn các linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi trong thời gian còn hạn bảo hành.
- Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.